Những chiếc Android Box ấn tượng nhất cuối năm 2014

Những chiếc Android Box ấn tượng nhất cuối năm 2014

(Vn-zoom.com) Chỉ còn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2014, thị trường điện tử cuối năm lại bắt đầu dậm dịch sôi động. Chuẩn bị đón Giáng Sinh và Tết, nhà nhà người người đều mong mỏi những thời gian cả gia đình được tụ họp, sum vầy trong không khí ấm áp, hạnh phúc. Cũng vì nâng niu những giây phút quây quần đó mà ai cũng mong muốn phải sửa soạn nhà cửa, mua sắm trang thiết bị mới.


Với những khả năng đặc biệt của biết hộp giải trí đa phương tiện Android box, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt nhất để gia đình bạn có thể cùng vui vẻ quây quần thư giãn với những kênh truyền hình đặc sắc nhất, giải trí với những bộ phim mới nhất trên trên Android tv box. (tham khảo link)


Tuy nhiên trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm android box với đủ loại tính năng, giá thành và chất lượng sẽ gây khó khăn cho người dùng lựa chọn. Cho nên, chúng tôi đã có cuộc khảo sát, nghiên cứu qua các diễn đàn công nghệ hiện nay và tham khảo trực tiếp ý kiến khách hàng đang sử dụng sản phẩm dựa trên 3 tiêu chí để lựa chọn ra sản phẩm MYGICA ATV1220T2 và MYGICA ATV3200 là 2 sản phẩm ấn tượng nhất cuối năm 2014.
- Đáp ứng nhu cầu xem TIVI tốt nhất
- Đáp ứng nhu cầu xem film HD chất lượng cao đẹp nhất
- Sản phẩm ổn định, chất lượng và giá thành hợp lý

1/. MYGICA ATV1220T2 – Chiếc Android box biến tivi thường thành tivi thông minh, tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB T2, cho chất lượng truyền hình tốt và ổn định nhất.
10407849 662778677170453_3443807761013855261_n

Một thành viên uy tín trên Tinhte có nick “aanhdung77” có chia sẻ:
Mình vốn là dân chơi HD lâu năm, dạo gần dây thị trường android box rộ lên, thực sự android box rất ấn tượng về tính năng. Tuy nhiên tôi chọn MYGICA ATV1220T2, nó có thể vừa xem online, trực tuyến vừa có tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB T2. Tôi có thể xem đc 42 kênh truyền hình với độ nét cao trong đó có 3 kênh VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD, xem truyền hình không cần Internet và sử dụng rất dễ dàng thuận tiện bằng điều khiển như TV thường phù hợp những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ cũng sử dụng được.

Anh Bình, người đang dùng ATV1220T2 cũng nhận xét: “ Tôi thích con ATV1220T2 là nó vừa xem TV kỹ thuật số truyền hình mặt đất thế hệ mới nhất, vừa chơi online cũng rất mượt. Bên ITVPLUS bán cho tôi sản phẩm này có tích hợp bản XBMC ITVPLUS, có đầy đủ truyền hình trong nước và hải ngoại, có sẵn nhiều server film và nhạc Thúy Nga, Hải Ngoại chất lượng cao. Cả nhà ai cũng thích khi mua được sản phẩm độc đáo này”


2/. MYGICA ATV3200 – Chiếc Android box kết hợp đầu HDplayer với chất lượng và giá thành tốt nhất.
Anh Tiến, thành viên uy tín của diễn đàn HDvietnam đánh giá: “MYGICA ATV3200 đúng là một chiếc Android box HD đáng lựa chọn. Tôi tin tưởng vào chất lượng thương hiệu MYGICA, MYGICA chính là đơn vị sản xuất cho chiếc Smartbox của VNPT và đầu Karaoke Hanet trên thị trường Việt Nam. MYGICA luôn đi đầu về chất lượng hình ảnh, do vậy với chip xử lý Amlogic hình ảnh của ATV3200 rất đẹp, với độ nét cao full HD, hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao, chật lượng không kém cạnh so với những chiếc đầu HDplayer khác tôi đã sử dụng.

Điểm tiện lợi của ATV3200 là có khay chứa ổ cứng 3.5” và 2.5” bên trong, giúp tôi có thể xem film HD, film ISO Bluray nguyên gốc, chất lượng cao, xuất âm thanh Dolby, DTS 5.1 để chơi trên chiếc ATV3200 này. Thực sự với giá thành hơn 2.000.000Đ mà sở hữu chiếc HDplayer với Android 4.2 đầy đủ tính năng Online và Offline thì quá rẻ mà không phải đầu Hdplayer nào cũng làm được.
 

Điểm độc đáo của Mygica ATV3200, ATV1220T2 là đều có tích hợp bản XBMC của ITVPLUS edition, với bản XBMC này đã tích hợp sẵn đầy đủ các kênh truyền hình cab HD và SD, truyền hình Hải Ngoại, tổng số kênh lên tới 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Bản XBMC này tích hợp nhiều server phim chất lượng cao online, các bạn thỏa thích xem các bộ phim bom tấn mới nhất miễn phí và các kho nhạc nhạc hải ngoại, Thúy Nga, nhạc trẻ yêu thích liên tục update… rất tiện lợi. Hiện nay, bản XBMC này mới chỉ tích hợp được cho MYGICA ATV3200, ATV1220T2 và ITV1600E ITVPLUS. 

Để mua các sản phẩm Android box trên các bạn có thể liên hệ bên ITVPLUS.NET, đại lý phân phối android box lớn và uy tín nhất trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo tại link.

- Nguồn: Vn-zoom.com

024.62924684