Minix Neo X8-H hỗ trợ 4K, DTS - Nhiều khuyến mại

Kế tiếp những thành công của Minix Neo X7 của hãng, làm mưa làm gió trên thị trường Android TV BOX năm ngoái, đầu năm này Minix đã bắt đầu rỏ rỉ những thông tin về một cú hích mới trong phân khúc các
3.290.000₫ 3.700.000₫ Còn hàng

Kế tiếp những thành công của Minix Neo X7 của hãng, làm mưa làm gió trên thị trường Android TV BOX năm ngoái, đầu năm này Minix đã bắt đầu rỏ rỉ những thông tin về một cú hích mới trong phân khúc các sản phẩm cao cấp của hãng. Những dự đoán ban đầu cho rằng Minix sẽ tung ra sản phẩm sử dụng chip RK3288, tuy nhiên đến cuôi cùng hãng đã lựa cho phân khúc cao cấp là một dòng chip hoàn toàn khác với tất các cả seris cũ của mình. Chip S802-H đến từ hãng sản xuất chip Amlogic cái tên quen thuộc trên các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trực tiếp MyGica.

Với những lý do là Amlogic mạnh hơn Rockchip trong việc xử lý đồ họa hình ảnh và âm thanh, phiên bản chip S802-H được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Quad Core, với GPU xử lý độ họa lõi tám Mali 450, chơi 3D, 4K trở nên quá dễ dàng đối với S802-H. Một điểm nhấn khác đó là S802-H được tích hợp bộ giải mã phần cứng Hardware Decoder để xuất ra âm thanh Dolby & DTS. Chính vì thế mà Minix từ rất thân với hãng Rockchip đã nhảy sang Amlogic để thoát khỏi sự thua kém về phần cứng trong dòng sản phẩm cao cấp của hãng. Đây có thể coi là một lựa chọn khôn ngoan của Minix.

  Tuy nhiên, chính điều này đã mang đến cho người dùng hai lựa chọn đối với một trong  android tv box tốt nhất trên thị trường.

- Một, người dùng được tiếp cận với Minix Neo X7 với một cái giá rẻ hơn, nên nhớ X7 đã được Minix chăm chút rất nhiều từ năm ngoái, cho đến nay vẫn là một Android Box tốt nhấ, mạnh nhấtt, ổn định nhất trên thị trường, điểm hạn chế là khả năng chơi 3D và 4K.

- Hai, cao cấp hơn, hoàn hảo hơn là sư lựa chọn Minix Neo X8-H android box quad core hỗ trợ 4K2K UHD, 3D và DTS Dolby passthrough được chuẩn bị ra mắt vào giữa tháng 6/2014 tới, và được 5STARSMEDIA giới thiệu hôm nay.

5STARSMEDIA tự hào là đối tác chiến lược của Minix trong việc phân phối sản phẩm ở thị trường Viêt nam, chúng tôi cũng đóng góp không nhỏ vào việc lựa chọn dòng chip tiếp theo cho seris sản phẩm mới của hãng khi Minix thăm dò các nhà phân phối ở các nước về quyết định chọn Amlogic này.

Đầu tiên, xin giới thiệu một số hình ảnh của siêu phẩm Minix Neo X8-H sắp được tung ra.

x8h banner

banner2

Xin điểm các qua các tính năng nổi bật và cải thiện mạnh trên Android Box Minix Neo X8-H:

1./ Cấu hình khủng nhất - Vi xử lý 4 nhân 2.0Ghz

Minix Neo X8-H được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân 2.0 GHz nhanh hơn so với 1.8Ghz trên người em tiền nhiệm Neo X7, chính vì thế Neo X8-H đảm nhiệm xuất sắc bất kỳ tác vụ 3D phức tạp nào. Song hành cùng bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ ROM 16GB eMMC, tất cả tạo thành nền tảng xử lý có hiệu năng và tốc độ xử lý mạnh nhất hiện hiện nay. Điểm Antutu cực kỳ ấn tượng trên 24,000 điểm, điều mà trên RK3188 được tối ưu nhất cũng chỉ lên được 20,000 điểm.

Screenshot 2014-05-30-15-32-19

2./ Khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời nhất CPU MALI450 hỗ trợ 4K2K

Minix NEO X8 -H sẽ làm siêu lòng cả những người dùng khó tính nhất với khả năng phát video 4K2K UHD mượt mà vượt bậc từ bất kỳ nguồn phát nào, giải mã 3D ISO Bluray âm thanh DD/DD+/DTS, màu sắc và đồ họa hình ảnh đậm nét, chiều sâu ấn tượng và màu sắc tự nhiên.

images

ĐỒ HỌA LÕI TÁM MALI 450 CAO CẤP

Đây thực sự là một cải tiến rất đáng ghi nhận của Minix, NEO X8 - H cung cấp hiệu suất gấp đôi so với người tiền nhiệm của nó là Mali- 400. Với bộ xử lý đồ họa tám nhân tập trung tối đa hóa hiệu quả xử lý, đảm bảo NEO X8 -H mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội và đồ họa tuyệt vời. Tất cả những game 3D đồ họa đẹp nhất trên thế giới hiện nay đều hiển thị hoàn hảo với trải nghiệm chân thực nhất trên NEO X8-H khi cả 8 nhân đồ họa cùng hoạt động kết hợp với công nghệ ClearMotion, bạn sẽ cảm thấy như chìm đắm vào thế giới game đầy thú vị và thử thách.

3./ Bộ nhớ trong sử dụng công nghệ lưu trữ eMMC hiện tại, siêu nhanh

Trong khi các dòng sản phẩm MINIX trước đó sử dụng bộ nhớ NAND Flash, thì NEO X8 -H sử dụng bộ nhớ eMMC dòng chip nhớ “siêu nhanh” có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, chẳng hạn như duyệt web, chạy đa nhiệm, phát phim 3D HD, tương tác thực tế ảo và chơi game với hình ảnh chất lượng cao. Neo X8H hứa hẹn mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh nhất trên thị trường cho một thiết bị nhớ dạng nhúng.

4./ WIFI hỗ trợ tốt nhất bắt sóng với 2 dải băng tần 2.4 Ghz và 5.8 Ghz

Không chỉ được Minix ưu ái với thiết kế đẹp hoàn hảo, Neo X8-H còn được trang bị thêm Anten wifi gắn ngoài hai băng tần WLAN 2,4 GHz và 5.8 GHz cung cấp khả năng tuyệt vời trong việc kết nối wifi khuôn viên rộng.

Trên hết, bạn có thể dễ dàng bắt được sóng ở khoảng cách kết nối rất xa mà các thiết bị Android Tv box khác không thể làm được, vơi khả năng bắt sóng wifi tốt từ xa, Neo X8-H có thể làm việc mượt mà với hầu hết các ứng dụng đòi hỏi băng thông như VoIP, HD streaming, hoặc chơi trò chơi trực tuyến mà không bị trễ.

20140527095825yexo4hp

5./ Hệ điều hành mới nhất Android 4.4 KitKat

Neo X8-H hoạt động trên nền tảng Android™ 4.4 KitKat của Google mang lại những tính năng mạnh mẽ cùng hiệu suất hoạt động tốt nhất với giao diện mượt mà. Cùng với kho ứng dụng khổng lồ, hàng trăm nghìn tựa game hấp dẫn, phần mềm miễn phí, Neo X8H sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn

6./ Phiên bản XBMC MINIX Edition mới nhất Gotham 13

Neo X8-H được preload sẵn phiên bản XBMC mới nhất Gotham 13 là cho phép người dùng có thể chơi và xem hầu hết các video, film, âm nhạc online / offline từ rất nhiều nguồn server từ trong nước và nước ngoài, chơi phim offline từ ổ cứng từ ISO BLURAY, ISO DVD 9 cho đến giải mã âm thanh DTS đều được hỗ trợ đầy đủ. Đây là một ứng dụng đa năng cho việc xem phim, xem tivi giải trí cả online và offline tốt nhất hiện nay. Phiên bản đặt biệt XBMC MINIX dành cho NEO X8 -H của riêng Minix phát triển nên được chăm sóc rất tốt, hỗ trợ update, cải tiến liên tục

xbmc minix

xbmc1

7./ Giao diện Minix Launcher đẹp mắt, dễ sử dụng.

Neo X8-H được cài đặt sẵn giao diện Minix Laucher cực kỳ đẹp mắt, gọn gàng và ấn tượng. Gam màu lạnh được phối hợp hết sức tính tế giúp người dùng sử dụng luôn cảm thấy thoải mái nhất, giao diện trang chủ được bổ trí gọn gàng với nhiều ICON đẹp mắt, tiện lợi về tính năng sử dụng với người dùng. Đây có thể coi là một điểm cộng nữa của Minix so với các hãng khác.

laucherminix

launcher1

Minix Neo X8-H được tặng kèm tay remote control Minix Neo M1 trong đợt ra mắt lần này.

m1

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng
024.62924684