HiMedia Q1 IV - QuadCore, Ram 1G, Rom 8G, 3D, 4K

HiMedia Q1 IV - QuadCore, Ram 1G, Rom 8G, 3D, 4K
1.490.000₫ 1.690.000₫ Còn hàng
CHI TIẾT SẢN PHẨM:

q1ivtop

    • alt

      Android 4.4 KitKat

      Q1IV mang đến trải nghiệm mới nhất của Android 4.4 KitKat tới người sử dụng.

       
 
    • alt

      Khả năng chơi 4K2K UHD Video Playback

      Q1 QUAD-CORE với sức mạng chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay.

       
 
    • alt

      Giải mã phần cứng H.265

      H.265 là một chuẩn nén video thế hệ mới từ H.264, H265 có thể khả năng gấp đôi tỷ lệ nén dữ liệu so với chuẩn nén H.264 ở cùng chất lượng hình ảnh. So sánh với H.264, H265 có thể truyền dữ liệu ở cùng chất lượng video bằng một băng thông, so đó người dùng có thể thưởng thức những video độ phân giải cao, thậm chí ngay cả môi trường tốc độ mạng internet rất chậm.

       
 
    • alt

      USB3.0

      HiMedia Q1 IV tích hợp 1 cổng USB 3.0 có tốc độ sao chép dữ liệu nhanh gấp 10 lần chuẩn USB 2.0. Đây là chuẩn USB mới nhất hiện nay giúp việc sao chep sẽ tốcnhanh hơn, thuận tiện việc xem film từ ổ cứng gắn ngoài. Ngoài ra HiMedia Q1 IV cũng có 1 cổng USB 2.0 nữa.
       
    • alt

      Hỗ trợ play BLURAY-ISO và 3D BLURAY-ISO

      Himedia Q1 IV - hỗ trợ tất cả các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.

       
 
    • alt

      XBMC Media Center

      XBMC là trung tâm giải trí không thể thiếu trên các Android TV Box, cho phép người sử dụng tùy biến chơi video, music, TV, podcost.... Với Himedia Q1quadcore, XBMC đã được cài đặt sẵn trong firmware, hỗ trợ giải mã video phần cứng.

       
 
    • alt

      Google Play

      Google Play được tích hợp sẵn trong firmware Himedia Q1 IV, giúp dễ dàng tải ứng dụng từ kho ứng dụng của Google.

       
 
    • alt

      SKYPE - Dễ dàng kết nối bạn bè người thân

      Sử dụng Skype tích hợp sẵn trong firmware Q1 IV giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè, gia đình, người thân dù họ ở bất kỳ đầu trên thế giới.

       
 
    • alt

      Built-in WiFi

      Q1 hỗ trợ WiFi (2.4GHz 802.11b/g/n) với một anten ngoài giúp tăng cường khả năng bắt sóng wifi ở khoảng cahs xa. Dễ dàng kết nối với bất kỳ mạng internet và bất kỳ chuẩn bảo mật nào, giúp bạn dễ dàng chia sẻ mọi thứ qua wifi.

       
 
    • alt

      AirPlay

      Tính năng AirPlay cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàn. Tính năng phản chiếu AirPlay Mirroring cho phép bạn đưa hình ảnh cả màn hình cảm ứng iPhone, iPad, iPod lên trên màn hình tivi. Cái bạn nhìn là cái bạn được hiển thị lên TV!

       
 
    • alt

      Miracast

      Tính năng của hệ điều hành Android - Miracast giúp bạn phản chiếu hình ảnh từ Android phone/tablet lên màn hình TV một cách dễ dàng.

       
 
    • alt

      HiControl

      Hi Control là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q10 IV dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.

       
 
    • alt

      HiShare

      HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời gian thực. Dễ dàng tải và cài tương thích trên Himedia Q10 IV

       
 
    • alt

      Chia sẻ dữ liệu qua Samba,UPnP and NFS

      Hỗ trợ các giao thức Samba,UPnP and NFS trên Q5 QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV.

       
 
  • alt

    Điều khiển thông minh Smart IR Remote Control

    Q1 QUAD CORE được trang bị thế hệ điều khiển từ xa mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và tiện lợi nhất.

  •  

 

 

 

 

 

Hình Ảnh Sản Phẩm

Q1 quadcore-f

Q1 quadcore up

Q1 quadcore-rear

Q1quadcore-s1

Q1 quadcore-s2

Cấu Hih Q1

HiMedia Q1 spec2

So Sanh Q1 voi cac Doi Thu

 

Sản phẩm được phân phối chính hãng của HiMediatech

 

Bảo hành 12 tháng

Phụ Kiện theo máy có:

- Remote IR

- HDMI cable

- Adapter

Sản phẩm liên quan

Chúng tôi mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng
024.62924684