Đang tải... Vui lòng chờ...

Digital Signage tại Chuỗi cửa hàng

Chuỗi cửa hàng

Với hình thức quảng cáo trực quan, sinh động, và hấp dẫn, sẽ làm tăng số lượng khách viếng thăm cũng như làm hài lòng khách hàng hơn. Các màn hình hiển thị được lắp đặt tại, lối vào, ra của cửa hàng, siêu thị, trên các gian hàng,... nơi có tầm nhìn dễ quan sát, và ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng.

Đây kênh thông tin giao tiếp với khách hàng, giới thiệu về siêu thị, các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại,… một cách thống nhất và đồng bộ về thời gian trên tất cả các siêu thị. Có thêm các hướng kinh doanh mới. 

Giới thiệu sản phẩm, giải thích công dụng, cách sử dụng,... một cách hiệu quả mà không cần một đội ngũ nhân viên PR.

Ứng dụng:

- Tự giới thiệu để quảng bá thương hiệu. 

- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới hay đang có,…

- Chỉ dẫn, hướng dẫn mua hàng,

- Nhận các phản hồi từ khách hàng. 

Thông tin đặc biệt trong ngày: Giờ vàng, khuyến mãi, khuyến mại, giảm giá,… 

Lợi ích 

- Xây dựng thương hiệu.

- Thông tin mục tiêu cho chương trình của bạn sẽ chính xác hơn theo thời gian trong ngày, tuần, hay địa điểm chiến dịch cụ thể.

- Thay cho các phương tiện truyền thống, ít hiệu quả.

- Kiểm soát được nội dung hiển thị theo mục tiêu.

- Thiết kế lịch phát các nội dung, và thay đổi linh hoạt lịch phát theo thói quen mua sắm của khách hàng. 

- Tạo cơ hội doanh thu tiềm năng mới (Các nhà cung cấp sẽ quảng cáo trên hệ thống của siêu thị).

In văn bản

Các tin khác:
Đối Tác