Cách Cài Đặt Flash Trên Android 4.0/4.1 Cho TV USB và Điện Thoại

Cách Cài Đặt Flash Trên Android 4.0/4.1 Cho TV USB và Điện Thoại

Hầu như tất cả những người dùng smartphone đều biết câu chuyện Apple cùng Google đã không còn tích hợp Adobe Flash trên các hệ điều hành của mình. Adobe cũng công bố rằng họ sẽ không hỗ trợ Flash cho các phiên bản Android 4.1 trở lên. HTML5 đã phần nào thay thế Adobe Flash, và trở thành công nghệ đi đầu trong các ứng dụng đa phương tiện trên trình duyệt web. Tuy nhiên HTML5 vẫn chưa thể thay thế hoàn toàn, vẫn còn rất nhiều trang web sử dụng Flash. Do đó để có thể trải nghiệm được hết các tính năng trên các trang web này, bạn có thể tự mang Adobe Flash trở lại trên các thiết bị Android 4.1/4.2 Jelly Bean của mình.
 

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên Android 4.1/4.2 Jelly Bean 1

 
Trước tiên bạn cần tải một file APK phiên bản mới nhất của Adobe Flash Player tại  đây hoặc tại Mediafire Sau đó, bạn cần một trình duyệt vẫn hỗ trợ Adobe Flash Player, có thể sử dụng Firefox hoặc Dolphin. Sau đó các bạn có thể thực hiện theo các bước sau.
 
- Trên thiết bị Android của bạn, vào Settings > Security, kích hoạt tính năng Unknown sources.
 
- Tìm đến file APK của Adobe Flash Player mà bạn vừa tải về, chạy file APK và chọn install.
 
Sau khi cài đặt xong, bạn đã có thể sử dụng và chạy các ứng dụng Flash trên các trình duyệt hỗ trợ trong hệ điều hành Android Jelly Bean của mình. Nếu trình duyêt của bạn vẫn đang chạy, bạn sẽ đóng trình duyệt từ menu multi-tasking và khởi động lại.
 
Lưu ý: Đây là phiên bản Adobe Flash do cộng đồng sử dụng Android phát triển, do đó có thể phát sinh các lỗi không tương thích với thiết bị của bạn, có thể gây ảnh hướng đến hệ thống. Hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
 
Chúc các bạn thành công !
 
Tham khảo: Addictivetips
024.62924684